Một website học trực tuyến chuyên nghiệp cần những yếu tố gì? - An Overview

Wiki Article



Cân nhắc dựa trên đặc điểm của thiết kế website học trực tuyến, đội ngũ lập trình của Mona Media đã lựa chọn .Internet trong rất nhiều các loại ngôn ngữ lập trình đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Edmodo giúp bạn quản trị gửi tin nhắn riêng cho từng học sinh và phụ huynh cũng như thành lập các nhóm nhỏ bài tập nhóm. Khi muốn gửi bài tập cho học sinh thì chỉ cần tải các ứng dụng để tự động chia sẻ cho mọi người trong lớp. 

ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp những khóa học thực tế về khởi nghiệp kinh doanh on the internet, kiến thức Digital Promoting,...

Về phía người học: họ tiếp cận phần mềm với mong muốn đạt được Helloệu quả học tập. Như vậy, khi tương tác với công cụ này, họ luôn trông đợi một phần mềm học tập on line các chức năng như:

Tổng Chủ biên nhận xét tiết dạy minh họa Âm nhạc lớp six của giáo viên Hải Phòng

mọi thiết kế đều hoàn chỉnh và tích hợp với chức năng lấy tin tự động, tuy mới ra đời được 1 tháng nhưng nguồn tin đã lên tới con số sấp xỉ a thousand.

Module tin tức sẽ hiển thị đầy đủ tất cả các tin tức liên quan đến nhà trường, liên quan đến môn học, tin tức về giáo dục, tin tức tuyển sinh,… Phần nội dung tin tức luôn được cập nhật thường xuyên để người truy cập có thể nắm bắt các thông tin mới sớm nhất

Language Center là mẫu thiết kế website trường học chuyên nghiệp đảm bảo hoạt động kinh doanh giáo dục hiệu quả và suôn sẻ. World-wide-web này tích hợp nhiều yếu tố giúp trang web của bạn hoàn hảo nhất.

Tối ưu tốc độ load trang: Một website dạy học trực tuyến chuyên nghiệp cần có tốc độ load với thời gian chờ đợi ngắn,chỉ từ 3s-8s.

three) Xây dựng kịch bản cho bài giảng học trực tuyến dựa trên các quy tắc sư phạm

Ưu điểm của việc học trực tuyến là nó cung cấp cho người học có thêm nguồn lực và thông tin chỉ với một cú nhấp chuột.

Trang chủ giúp giới thiệu về trường hoặc cơ sở đào tạo, tổng hợp các thông tin cơ bản nhằm khẳng định chất lượng giảng dạy, sự uy tín của trung tâm giảng dạy.

Với thiết kế website dạy học trực tuyến, đa phần là lưu trữ những online video bài giảng, điều này khiến cho server phải có một dung lượng lưu trự lớn cho các video clip này, đồng thời phải đảm bảo tốc độ xử lý tốt cho nhiều lớp học cùng một lúc.

'Chia nhau ăn kẹo không rõ click here nguồn gốc, 13 học sinh lớp ten của Trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Lengthy có biểu Helloện rối loạn chức năng nên nhập viện điều trị. Helloện tại, Công an TP Hạ Extended đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc'.

Report this wiki page